சர்ச்சை விமான பாரிஸ்-டோக்கியோ 350,000 யூரோக்கள் எடாவ்ரெட் பிலிப் மற்றும் அவரது பிரதிநிதிகள், மற்றும் எலிசே ஆராய்ந்துள்ளனர் ஒரு புதிய ஏ 319 நவ அரசாங்கம் வாங்கும் அவசியத்தைப் மீது தீவிரம் கண்டுள்ளது. ஒரு விடயத்தை காட்டிலும் மிகவும் சிக்கலானதாக இருக்கும்.
மந்திரிகள் அரசாங்க விமானங்கள் மற்றும் தனியார் விமானங்கள் பயன்படுத்துவதில் சர்ச்சைகள் சேகரிப்பில், எல்லாவற்றையும் பார்த்திருப்பதாக கருதப்பட்டது. வாஷிங்டனிலிருந்து தீவிரவாதத்திற்கு திரும்புவதற்கு தனியார் விமானத்தை வாடகைக்கு எடுத்த எஸ்ட்ரோஸி, எலிஸியில் ஒரு தொட்டியில் பங்கேற்கிறார். ஜோயண்டட் விவகாரம், மார்டீனிக் ஒரு வெளிப்படையான திரும்ப அதே செய்யப்படுகிறது. Fillon வழக்கு, இது Falcon மற்றும் Super Puma ஐ சார்த் அல்லது அஸ்வானின் தனிப்பட்ட வார இறுதி நாட்களில் பயன்படுத்தியது. அல்லது வழக்கு, திருப்பித், "ஏர் சார்க்கோ ஒன்", இப்போது ஒரு ஜனாதிபதி விமானம் செயல்படும் அலங்கரிக்கப்பட்ட மாற்றியமைக்கப்பட்ட 330. ஒரு நித்திய இருப்பது அரசியல் பிலிப் வழக்கு கணக்கில் எடுத்துக் கொள்ளப்பட பிரதமர் தேர்வு தொடர்பான பெரிய சர்ச்சை ஆரம்ப நியூ கலிடோனியா உள்ள வசதியாக வேகமான மற்றும் அதிக கொண்டு 350,000 யூரோக்கள் பாரிஸ்-டோக்கியோ ஒரு தனியார் விமான பயன்படுத்த டிசம்பர், அரசாங்கம் A340 தளத்தில் இருந்தபோதிலும்.
சர்ச்சை ட்ரிப்யூன் டிசம்பர் 21 வரைவு இம்மானுவல் மாக்ரோன் தெரியவந்தது தீர்க்கப்படாவிட்டால் "மதிப்பிட்டப்படி 130 150 மில்லியன் யூரோக்கள் அரசாங்கம் பயன்படுத்த A319neo ஏர்பஸ் வழங்கும்." சாதனம் கைகள் (DGA) பொதுவான திசை கட்டுப்படுத்தப்படும், ஈ.டி.ஈ.சியைப் (போர்க்கப்பலில் போக்குவரத்து டிரைவ் மற்றும் அளவிடல்), போர்க்கப்பலில் விமானப்படை அரசாங்க கப்பற்படை சேர வேண்டும் . விட்டேத்தித்தனத்தின் உயரம், சில பேர்சியிலுள்ள இன்னும் சேனைகளின் அமைச்சின் 2017 நிதியமைப்பு, உறைந்திருக்கும் கடந்த வசந்த காலத்தில் 700 மில்லியனுக்கும் அதிகமான யூரோக்கள் உட்கார்ந்து கூட, கையகப்படுத்தல் இராணுவ பட்ஜெட் நிதியளிக்க வேண்டும் கண்டிக்கின்றன. முன்மொழியப்பட்ட கொள்முதல் "உறைந்ததாக" இருப்பதாக எலிசே உறுதி செய்திருந்தால், காலெண்டர் சமரசம் துரதிருஷ்டவசமாக தோன்றுகிறது. ஒருபுறம், ஒரு அரசு A340 விமானம் ஒன்றும் கிடைக்கவில்லை, ஏனென்றால் மிகவும் சங்கடமாக கருதப்பட்டது, டோக்கியோ-பாரிஸ் காலியாக இருந்தது. மறுபுறம், ஒரு புதிய A319neo ஐ வாங்குவதற்கான கொள்முதல், அதன் பயன்பாடு இன்னும் விவாதத்திற்கு உட்பட்டுள்ளது. அரசியல் சக்தியானது அரசாங்கக் கப்பலில் யாய்யோ விளையாடுவதுபோல், அடுத்த நாள் அதை வலுப்படுத்துவதற்காக ஒரு நாளைத் தட்டிக் கொண்டது போல.
ஜேர்மனி விட அரசாங்க விமானங்கள் இல்லை
பல அரசாங்க போக்குவரத்து விமானங்கள் உள்ளனவா? போதாதா? அவர்கள் அதிகமாக செலவு செய்கிறார்களா? நாங்கள் வணிக விமானங்களுக்குத் தயாராக இருப்போமா, தனியார் விமானங்களின் சார்பாளர்களை குறைக்க வேண்டுமா? முரண்பட்ட தகவல்களை இந்த பயங்கரமான குழப்பநிலை அதை கண்டுபிடிக்க, சில அடிப்படைகளை நினைவு. 1995 இல் கவர்ச்சித் (அமைச்சக விமான இணைப்புகள் குழு) வெற்றி இது ஈ.டி.ஈ.சியைப், ஜனாதிபதி விமானங்கள் மற்றும் ஹெலிகாப்டர்கள் இயக்க பொறுப்பான விமானப்படையின் போர்க்கப்பலில் , பிரதமர் மற்றும் அரசாங்கத்தின் சில உறுப்பினர்கள். அது பத்து சாதனங்கள் உள்ளன: ஜனாதிபதி 330 2 பால்கான் 7x, பால்கான் 2000 2, 2 பால்கான் 900, மூன்று கனரக சூப்பர் பூமா ஹெலிகாப்டர்கள். மற்ற இராணுவ அலகுகள் தேவைப்படும் போது மீது அழைக்க முடியும்: மூன்று A310s மற்றும் இரண்டு A340s Esterel போக்குவரத்து போர்க்கப்பலில்.
இந்த கண்ணோட்டத்தில் இருந்து, ஜேர்மனியைவிட பிரான்சு சிறந்தது என்று தெரியவில்லை. Bundesministeriums டெர் Verteidigung (பாதுகாப்பு அமைச்சின் சென்டர் விமான மேலாண்மை) யின் Flugbereitschaft ஐந்து நெடுந்தொலைவு ஏ 310, இரண்டு ஏ 340 நெடுந்தொலைவு, நடுத்தர வீழ்த்தி A319CJ இரண்டு, நான்கு வணிக வானூர்திகள் பாம்பெர்டியர் குளோபல் 5000 மற்றும் மூன்று கோகர் ஹெலிகாப்டர்கள் உள்ளது AS-532. இந்த கடற்படை எ.டி.டி.சிக்கு ஒப்பிடத்தக்கது, இது ஒரு சிறிய மேலதிகாரியை கூட நிரூபிக்கிறது. நாம் சொல்ல முடியாது ஒன்று அனைத்து பிரஞ்சு அரசாங்கம் விமானம் முதல் இளைஞர்கள் என்று: பால்கான் 7x மற்றும் பால்கான் 2000 சமீபத்திய இருந்தால் (2009 முதல் 2012 வரை வழங்கப்படும்), பால்கான் 900 1987 முதல் முறையே தேதி மற்றும் 1990 சூப்பர் பூமா பொறுத்தவரை, அவை 1987, 1988 மற்றும் 1993 ஆம் ஆண்டுகளில் வாங்கப்பட்டன.
ETEC, ஒரு மதிப்புமிக்க கருவி
ஏ.டி.இ.சி விமானத்தின் ஒரு மணிநேர விமானம் கடந்த மார்ச் மாதத்தை வெளியிட்டது. மணிநேர செலவு A330 க்கு € 20,776, Falcon 7X க்கு € 4,742, Falcon 2000 க்கு € 4,251, Falcon 900 க்கான € 3,998, மற்றும் Super Puma க்கான € 6,411 €. இந்த செலவுகள் பெரியதாக தோன்றினாலும், அவர்கள் உண்மையில் மிகவும் நியாயமானவர்கள். ETEC ஒரு தனித்துவமான சேவை சேவையை உத்தரவாதம் செய்கிறது: அதன் விமானங்கள் ஒரு வாரம் 7 நாட்கள் மற்றும் 24 மணிநேரம் ஒரு நாள், பராமரிப்பு அல்லது முறிவு தவிர, நிச்சயமாக, இராணுவ குழுவினருடன் நிரந்தர எச்சரிக்கை. ஒரு மீட்பு சாதனம் எப்போதும் இருக்கும், அல்லது தேவைப்படும் போது குறைந்தபட்சம் அணிதிரளக்கூடியதாக இருக்கும்: Falcon 7X வில்லக்கௌபிள் விமான நிலையத்திலிருந்து எப்போது வேண்டுமானாலும் எடுக்கலாம். குறைந்தபட்சம், குறைந்தது, விமானம், இராணுவ விமானம், முன்னுரிமை, மற்றும் வர்த்தக விமானங்கள் சார்ந்து இல்லை.
ETEC ஆனது ஒரு மதிப்புமிக்க, நெகிழ்வான மற்றும் பாதுகாப்பான கருவியாகும். நாம் அதை A319neo உடன் வலுப்படுத்த வேண்டுமா? தேர்வு தன்னை பாதுகாக்க முடியும்: ஜனாதிபதி A330 கிடைக்கவில்லை போது, அது இன்னும் பதினைந்து பயணிகள் வரவேற்க வேண்டாம் இது Falcon 7X, மீண்டும் விழ வேண்டும். அல்லது பழைய A310 மற்றும் A340 ஐ எஸ்ட்ரெல் ஸ்க்ராட்ரான் மூலமாகப் பயன்படுத்துங்கள், அதன் வசதியானது C-160 Transall விமானங்கள் மிகவும் மோசமாக இருக்கும் என உங்களுக்கு சொல்லும் வசதியும் இல்லை. ஒரு A319neo A330 நீண்ட தூரத்தை அடைய தேவையில்லை என்று விமானங்கள் மீது பிரதிநிதிகள் போக்குவரத்து அனுமதிக்கும்.
A330 MRTT, உண்மையான முன்னுரிமை
ஆனால் கையகப்படுத்தல் இந்த வகையான உண்மையில் ஒரு முன்னுரிமை, இராணுவம் தனது ஒவ்வொரு சென்டுகள் எங்கே போது 2017 நிதியமைப்பு உள்ள யூரோ 700 மில்லியன் முடக்கம் நீக்கப்படுவதாக இல்லை இது தானா? இது சந்தேகம்தான். உறுதி யார் திட்டம் தேதி பிரான்சுவா ஹாலண்ட் மற்றும் இம்மானுவல் மாக்ரோன் இன் வருதல் சி உறைந்த இருந்தது அந்த நிர்வாகி, அநேகமாக சிறந்த உத்தரவிட்டார் 330 எம்ஆர்டிடி எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க, தளபதி பரிந்துரையின் படி அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள் என்று அக்டோபர் மாதத்தில் 12 முதல் 18 விமானங்களை வாபஸ் பெற்ற மேஜர் ஆண்ட்ரே லானடா. இந்த பல பங்கு விமானம் Esterel போர்க்கப்பலில் பழைய சி 135FR டேங்கர் டேட்டிங் ஐசனோவராலும் போக்குவரத்து விமானம் இருவரும் இடமாற்றும். அவை மூலோபாய போக்குவரத்துக்கு, பிரெஞ்சுப் படைகளின் பலவீனமான இணைப்புகளில் ஒன்று ... மற்றும் அமைச்சரக பிரதிநிதிகளின் போக்குவரத்துக்கு கூட பயன்படுத்தப்படலாம்.
தனியார் விமானம் பயன்படுத்துவதை பிரச்சனை பொறுத்தவரை, டோக்கியோ-பாரிஸ் எடாவ்ரெட் பிலிப் வழக்கில், ஒரு நீண்ட நேரம் ஒரு அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரச்சனை உள்ளது, ஆனால் உண்மையில் நடத்தியதில்லை. கிரிஸ்டோப் கேஸ்டனர்? அரசாங்கத்தின் செய்தித் தொடர்பாளர் இன்னும் நவம்பர் 10 அன்று பொருள் முயற்சிகளில் தேசிய சபை முன், உறுதிப்படுத்துவதற்காக "பிரதிநிதிகள் இன்னும் நெருக்கமாக இயக்கங்கள் மற்றும் நன்மைகள் நிலை" நம்பகமான முறையில் வழிகாட்ட மேலும் பலவற்றால் ஊக்குவிக்க "வேண்டும் உறுதியளித்தார் தனியார் விமானத்தை விட வழக்கமான விமான டிக்கெட். " விமான பாரிஸ்-டோக்கியோ எடாவ்ரெட் பிலிப் வழக்கில் இந்த அனிச்சை மாநில உயர்மட்டங்களுக்குள்ளே ஏற்றுக் கொள்ளவில்லை என்று காட்டுகிறது.
மந்திரிகள் அரசாங்க விமானங்கள் மற்றும் தனியார் விமானங்கள் பயன்படுத்துவதில் சர்ச்சைகள் சேகரிப்பில், எல்லாவற்றையும் பார்த்திருப்பதாக கருதப்பட்டது. வாஷிங்டனிலிருந்து தீவிரவாதத்திற்கு திரும்புவதற்கு தனியார் விமானத்தை வாடகைக்கு எடுத்த எஸ்ட்ரோஸி, எலிஸியில் ஒரு தொட்டியில் பங்கேற்கிறார். ஜோயண்டட் விவகாரம், மார்டீனிக் ஒரு வெளிப்படையான திரும்ப அதே செய்யப்படுகிறது. Fillon வழக்கு, இது Falcon மற்றும் Super Puma ஐ சார்த் அல்லது அஸ்வானின் தனிப்பட்ட வார இறுதி நாட்களில் பயன்படுத்தியது. அல்லது வழக்கு, திருப்பித், "ஏர் சார்க்கோ ஒன்", இப்போது ஒரு ஜனாதிபதி விமானம் செயல்படும் அலங்கரிக்கப்பட்ட மாற்றியமைக்கப்பட்ட 330. ஒரு நித்திய இருப்பது அரசியல் பிலிப் வழக்கு கணக்கில் எடுத்துக் கொள்ளப்பட பிரதமர் தேர்வு தொடர்பான பெரிய சர்ச்சை ஆரம்ப நியூ கலிடோனியா உள்ள வசதியாக வேகமான மற்றும் அதிக கொண்டு 350,000 யூரோக்கள் பாரிஸ்-டோக்கியோ ஒரு தனியார் விமான பயன்படுத்த டிசம்பர், அரசாங்கம் A340 தளத்தில் இருந்தபோதிலும்.
சர்ச்சை ட்ரிப்யூன் டிசம்பர் 21 வரைவு இம்மானுவல் மாக்ரோன் தெரியவந்தது தீர்க்கப்படாவிட்டால் "மதிப்பிட்டப்படி 130 150 மில்லியன் யூரோக்கள் அரசாங்கம் பயன்படுத்த A319neo ஏர்பஸ் வழங்கும்." சாதனம் கைகள் (DGA) பொதுவான திசை கட்டுப்படுத்தப்படும், ஈ.டி.ஈ.சியைப் (போர்க்கப்பலில் போக்குவரத்து டிரைவ் மற்றும் அளவிடல்), போர்க்கப்பலில் விமானப்படை அரசாங்க கப்பற்படை சேர வேண்டும் . விட்டேத்தித்தனத்தின் உயரம், சில பேர்சியிலுள்ள இன்னும் சேனைகளின் அமைச்சின் 2017 நிதியமைப்பு, உறைந்திருக்கும் கடந்த வசந்த காலத்தில் 700 மில்லியனுக்கும் அதிகமான யூரோக்கள் உட்கார்ந்து கூட, கையகப்படுத்தல் இராணுவ பட்ஜெட் நிதியளிக்க வேண்டும் கண்டிக்கின்றன. முன்மொழியப்பட்ட கொள்முதல் "உறைந்ததாக" இருப்பதாக எலிசே உறுதி செய்திருந்தால், காலெண்டர் சமரசம் துரதிருஷ்டவசமாக தோன்றுகிறது. ஒருபுறம், ஒரு அரசு A340 விமானம் ஒன்றும் கிடைக்கவில்லை, ஏனென்றால் மிகவும் சங்கடமாக கருதப்பட்டது, டோக்கியோ-பாரிஸ் காலியாக இருந்தது. மறுபுறம், ஒரு புதிய A319neo ஐ வாங்குவதற்கான கொள்முதல், அதன் பயன்பாடு இன்னும் விவாதத்திற்கு உட்பட்டுள்ளது. அரசியல் சக்தியானது அரசாங்கக் கப்பலில் யாய்யோ விளையாடுவதுபோல், அடுத்த நாள் அதை வலுப்படுத்துவதற்காக ஒரு நாளைத் தட்டிக் கொண்டது போல.
ஜேர்மனி விட அரசாங்க விமானங்கள் இல்லை
பல அரசாங்க போக்குவரத்து விமானங்கள் உள்ளனவா? போதாதா? அவர்கள் அதிகமாக செலவு செய்கிறார்களா? நாங்கள் வணிக விமானங்களுக்குத் தயாராக இருப்போமா, தனியார் விமானங்களின் சார்பாளர்களை குறைக்க வேண்டுமா? முரண்பட்ட தகவல்களை இந்த பயங்கரமான குழப்பநிலை அதை கண்டுபிடிக்க, சில அடிப்படைகளை நினைவு. 1995 இல் கவர்ச்சித் (அமைச்சக விமான இணைப்புகள் குழு) வெற்றி இது ஈ.டி.ஈ.சியைப், ஜனாதிபதி விமானங்கள் மற்றும் ஹெலிகாப்டர்கள் இயக்க பொறுப்பான விமானப்படையின் போர்க்கப்பலில் , பிரதமர் மற்றும் அரசாங்கத்தின் சில உறுப்பினர்கள். அது பத்து சாதனங்கள் உள்ளன: ஜனாதிபதி 330 2 பால்கான் 7x, பால்கான் 2000 2, 2 பால்கான் 900, மூன்று கனரக சூப்பர் பூமா ஹெலிகாப்டர்கள். மற்ற இராணுவ அலகுகள் தேவைப்படும் போது மீது அழைக்க முடியும்: மூன்று A310s மற்றும் இரண்டு A340s Esterel போக்குவரத்து போர்க்கப்பலில்.
இந்த கண்ணோட்டத்தில் இருந்து, ஜேர்மனியைவிட பிரான்சு சிறந்தது என்று தெரியவில்லை. Bundesministeriums டெர் Verteidigung (பாதுகாப்பு அமைச்சின் சென்டர் விமான மேலாண்மை) யின் Flugbereitschaft ஐந்து நெடுந்தொலைவு ஏ 310, இரண்டு ஏ 340 நெடுந்தொலைவு, நடுத்தர வீழ்த்தி A319CJ இரண்டு, நான்கு வணிக வானூர்திகள் பாம்பெர்டியர் குளோபல் 5000 மற்றும் மூன்று கோகர் ஹெலிகாப்டர்கள் உள்ளது AS-532. இந்த கடற்படை எ.டி.டி.சிக்கு ஒப்பிடத்தக்கது, இது ஒரு சிறிய மேலதிகாரியை கூட நிரூபிக்கிறது. நாம் சொல்ல முடியாது ஒன்று அனைத்து பிரஞ்சு அரசாங்கம் விமானம் முதல் இளைஞர்கள் என்று: பால்கான் 7x மற்றும் பால்கான் 2000 சமீபத்திய இருந்தால் (2009 முதல் 2012 வரை வழங்கப்படும்), பால்கான் 900 1987 முதல் முறையே தேதி மற்றும் 1990 சூப்பர் பூமா பொறுத்தவரை, அவை 1987, 1988 மற்றும் 1993 ஆம் ஆண்டுகளில் வாங்கப்பட்டன.
ETEC, ஒரு மதிப்புமிக்க கருவி
ஏ.டி.இ.சி விமானத்தின் ஒரு மணிநேர விமானம் கடந்த மார்ச் மாதத்தை வெளியிட்டது. மணிநேர செலவு A330 க்கு € 20,776, Falcon 7X க்கு € 4,742, Falcon 2000 க்கு € 4,251, Falcon 900 க்கான € 3,998, மற்றும் Super Puma க்கான € 6,411 €. இந்த செலவுகள் பெரியதாக தோன்றினாலும், அவர்கள் உண்மையில் மிகவும் நியாயமானவர்கள். ETEC ஒரு தனித்துவமான சேவை சேவையை உத்தரவாதம் செய்கிறது: அதன் விமானங்கள் ஒரு வாரம் 7 நாட்கள் மற்றும் 24 மணிநேரம் ஒரு நாள், பராமரிப்பு அல்லது முறிவு தவிர, நிச்சயமாக, இராணுவ குழுவினருடன் நிரந்தர எச்சரிக்கை. ஒரு மீட்பு சாதனம் எப்போதும் இருக்கும், அல்லது தேவைப்படும் போது குறைந்தபட்சம் அணிதிரளக்கூடியதாக இருக்கும்: Falcon 7X வில்லக்கௌபிள் விமான நிலையத்திலிருந்து எப்போது வேண்டுமானாலும் எடுக்கலாம். குறைந்தபட்சம், குறைந்தது, விமானம், இராணுவ விமானம், முன்னுரிமை, மற்றும் வர்த்தக விமானங்கள் சார்ந்து இல்லை.
ETEC ஆனது ஒரு மதிப்புமிக்க, நெகிழ்வான மற்றும் பாதுகாப்பான கருவியாகும். நாம் அதை A319neo உடன் வலுப்படுத்த வேண்டுமா? தேர்வு தன்னை பாதுகாக்க முடியும்: ஜனாதிபதி A330 கிடைக்கவில்லை போது, அது இன்னும் பதினைந்து பயணிகள் வரவேற்க வேண்டாம் இது Falcon 7X, மீண்டும் விழ வேண்டும். அல்லது பழைய A310 மற்றும் A340 ஐ எஸ்ட்ரெல் ஸ்க்ராட்ரான் மூலமாகப் பயன்படுத்துங்கள், அதன் வசதியானது C-160 Transall விமானங்கள் மிகவும் மோசமாக இருக்கும் என உங்களுக்கு சொல்லும் வசதியும் இல்லை. ஒரு A319neo A330 நீண்ட தூரத்தை அடைய தேவையில்லை என்று விமானங்கள் மீது பிரதிநிதிகள் போக்குவரத்து அனுமதிக்கும்.
A330 MRTT, உண்மையான முன்னுரிமை
ஆனால் கையகப்படுத்தல் இந்த வகையான உண்மையில் ஒரு முன்னுரிமை, இராணுவம் தனது ஒவ்வொரு சென்டுகள் எங்கே போது 2017 நிதியமைப்பு உள்ள யூரோ 700 மில்லியன் முடக்கம் நீக்கப்படுவதாக இல்லை இது தானா? இது சந்தேகம்தான். உறுதி யார் திட்டம் தேதி பிரான்சுவா ஹாலண்ட் மற்றும் இம்மானுவல் மாக்ரோன் இன் வருதல் சி உறைந்த இருந்தது அந்த நிர்வாகி, அநேகமாக சிறந்த உத்தரவிட்டார் 330 எம்ஆர்டிடி எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க, தளபதி பரிந்துரையின் படி அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள் என்று அக்டோபர் மாதத்தில் 12 முதல் 18 விமானங்களை வாபஸ் பெற்ற மேஜர் ஆண்ட்ரே லானடா. இந்த பல பங்கு விமானம் Esterel போர்க்கப்பலில் பழைய சி 135FR டேங்கர் டேட்டிங் ஐசனோவராலும் போக்குவரத்து விமானம் இருவரும் இடமாற்றும். அவை மூலோபாய போக்குவரத்துக்கு, பிரெஞ்சுப் படைகளின் பலவீனமான இணைப்புகளில் ஒன்று ... மற்றும் அமைச்சரக பிரதிநிதிகளின் போக்குவரத்துக்கு கூட பயன்படுத்தப்படலாம்.
தனியார் விமானம் பயன்படுத்துவதை பிரச்சனை பொறுத்தவரை, டோக்கியோ-பாரிஸ் எடாவ்ரெட் பிலிப் வழக்கில், ஒரு நீண்ட நேரம் ஒரு அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரச்சனை உள்ளது, ஆனால் உண்மையில் நடத்தியதில்லை. கிரிஸ்டோப் கேஸ்டனர்? அரசாங்கத்தின் செய்தித் தொடர்பாளர் இன்னும் நவம்பர் 10 அன்று பொருள் முயற்சிகளில் தேசிய சபை முன், உறுதிப்படுத்துவதற்காக "பிரதிநிதிகள் இன்னும் நெருக்கமாக இயக்கங்கள் மற்றும் நன்மைகள் நிலை" நம்பகமான முறையில் வழிகாட்ட மேலும் பலவற்றால் ஊக்குவிக்க "வேண்டும் உறுதியளித்தார் தனியார் விமானத்தை விட வழக்கமான விமான டிக்கெட். " விமான பாரிஸ்-டோக்கியோ எடாவ்ரெட் பிலிப் வழக்கில் இந்த அனிச்சை மாநில உயர்மட்டங்களுக்குள்ளே ஏற்றுக் கொள்ளவில்லை என்று காட்டுகிறது.
எடுவர்டு பிலிப் இருந்து 350,000 யூரோக்கள் விமானம்: அரசாங்க விமானங்கள் பற்றிய உண்மை
Reviewed by Beauty tips.tk
on
December 22, 2017
Rating:

No comments: